X-IONIZER ที่สุดแห่งนวัตกรรมการฟอกอากาศในแอร์บ้านจาก CARRIER

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

X-IONIZER ที่สุดแห่งนวัตกรรมการฟอกอากาศในแอร์บ้านจาก CARRIER

X-IONIZER ที่สุดแห่งนวัตกรรมการฟอกอากาศในแอร์บ้านจาก CARRIER



 ฝุ่นเป็นอีกหนึ่งภัยอันตรายต่อร่างกาย แม้เราไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ก็สามารถก่อให้ปัญหาต่าง ๆ ในตัวเราอย่างปอดและหัวใจ ยิ่งฝุ่นขนาดเล็กสามารถเดินทางได้ลึกถึงกระแสเลือดเลยทีเดียว

ปลอดภัยจากมลพิษ ฝุ่น PM 2.5 เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ควันบุหรี่ สารก่อเกิดภูมิแพ้และสารเคมีในอากาศ ด้วย “X-IONIZER”

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนกำลังกังวลกับปัญหาฝุ่นที่เกิดขึ้น ซึ่งฝุ่นสามารถสร้างผลเสียให้กับร่างกายเราได้ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากมีอากาศภายในบ้านที่บริสุทธิ์หรือมีฝุ่นน้อยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงผลเสียต่าง ๆ ที่จะส่งผลมาถึงตัวเราทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อย่างปัญหาระบบการทำงานของหัวใจ ปอด ทางเดินหายใจและความดันต่าง ๆ อีกทั้งยังมีผลต่อการทำงานของสมองเราอีกด้วย



แต่รู้หรือไม่ว่าฝุ่นยิ่งมีขนาดเล็กเท่าไหร่ยิ่งเป็นอันตรายต่อเรามากขึ้นเท่านั้น อย่าง PM 2.5 ที่มีขนาดเล็กมากจนไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ทำให้บางทีเราเองก็มองข้ามความอันตรายของมันไป แต่ฝุ่นเหล่านี้นี่แหละที่มีความอันตรายสูงมาก เพราะมันสามารถเดินทางเข้าสู่ร่างกายเราได้ลึกถึงกระแสเลือดเลยทีเดียว

แคเรียร์ได้พัฒนานวัตกรรมพลังการฟอกอากาศ ระบบ “X-IONIZER” เพื่อให้บ้านมีอากาศที่สะอาดสดชื่น ทั้งยังสามารถปกป้องคนในบ้านคุณจากเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส สารก่อเกิดภูมิแพ้ อย่างฝุ่น PM 2.5 และสารเคมีในอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

X-IONIZER มีการทำงานอย่างไร?

เมื่อเปิดระบบ X-IONIZER ตัวเครื่องจะปล่อย “ไอออนลบ” (Negative Ion) หรือที่เรียกว่า “อิเล็กตรอน” (Electron) เมื่ออิเล็กตรอนถูกเป่าออกมาพร้อมลมจากแอร์ ก็จะวิ่งไปจับตัวกับน้ำ (H2O) ที่ผสมอยู่ในอากาศทำให้เกิดเป็นโอโซนขึ้น (Ozone หรือ O3) ซึ่งโอโซนเหล่านี้ ที่จะวิ่งไปจับเข้ากับฝุ่นหรือเชื้อไวรัสต่าง ๆ  ก่อนตกลงสู่พื้นทำให้ไม่เกิดการฟุ้งกระจายของฝุ่น และเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ก็จะถูกโอโซนเข้าไปทำลายเซลล์ของเชื้อไวรัสเหล่านั้นให้เปลี่ยนสภาพหรือในอีกความหมายหนึ่งก็คือฆ่าเชื้อไวรัสเหล่านั้นให้ตายนั่นเอง เมื่อผ่านกระบวนการนี้ โอโซน (O3) ก็จะแปลงสภาพเหลือเพียง ออกซิเจน (O2) ในอากาศเท่านั้น

วิธีการใช้งาน

การเปิดใช้งาน เพียงแค่เรากดปุ่ม PURE บนรีโมทใช้งาน หน้าจอรีโมทจะแสดงผลเมื่อ X-IONIZER เริ่มทำงาน เรายังสามารถสังเกตจากแสงสีขาวบนตัวเครื่องเมื่อเปิดใช้งานระบบ X-IONIZER ได้ด้วย

การปิดใช้งาน กดปุ่ม PURE บนรีโมทอีกครั้งเพื่อทำการปิดการใช้งานได้เลย

แคเรียร์ขอบอกเลยว่าการทำงานของ X-IONIZER สามารถเปิดไว้ได้ตลอดเวลา เพราะเครื่องปรับอากาศแคเรียร์จะถูกตั้งให้สามารถคำนวณค่าของประจุในอากาศให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม โดย X-IONIZER จะเปิด-ปิด อัตโนมัติด้วยตัวเอง ทำให้อากาศมีความสมดุลและไม่เป็นอันตรายต่อทุกคนนั่นเอง



 #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts




#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้