เปิดแอร์แคเรียร์ให้เย็นฉ่ำทั่วถึงทั้งห้องต้อง 4 WAYS AUTO LOUVER

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดแอร์แคเรียร์ให้เย็นฉ่ำทั่วถึงทั้งห้องต้อง 4 WAYS AUTO LOUVER

เปิดแอร์แคเรียร์ให้เย็นฉ่ำทั่วถึงทั้งห้องต้อง 4 WAYS AUTO LOUVER

 เย็นสบายทั่วถึงทั้งพื้นที่ด้วยใบปรับทิศทางลมที่สามารถส่งลมเย็นได้ถึง 4 ทิศทาง ขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวาโดยกดปุ่ม FIX เพื่อเลือกทิศทางลมหรือ SWING ให้ปรับส่ายทิศลมอัตโนมัติ

สามารถเลือกปรับใบทิศทางลมให้ส่งลมเฉพาะจุดได้ ให้คุณเย็นสบายเฉพาะจุดโดยการกดปุ่ม AIR FLOW



ในการออกแบบการกระจายลมเย็นในเครื่องปรับอากาศเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของแอร์ที่แคเรียร์พัฒนาโดยใช้ความรู้ทางด้านวิศวกรรมควบคู่ไปกับประสบการณ์เพื่อสร้างช่องทางส่งลมที่เหมาะสมและเข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างลงตัว หมดปัญหาเรื่องลมกระจายไม่ทั่วบริเวณ บางพื้นที่เย็นบางพื้นที่ร้อน หรือปัญหาอย่างเมื่ออยู่ในห้องแอร์แล้วรู้สึกร้อนแต่คนอื่นที่อยู่ภายในบ้านกลับรู้สึกเย็น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเราสามารถเลือกปรับทิศทางลมได้ถึง 4 ทิศทางและหลากหลายรูปแบบการกระจายลม

กระจายลม 4 ทิศ

เราสามารถเลือกรูปแบบทิศทางลมได้ด้วยการ กดปุ่ม FIX โดยแบ่งออกเป็นสองปุ่ม

 

FIX ขึ้น-ลง เมื่อต้องการเปลี่ยนทิศทางลมแนวตั้ง ให้ปล่อยปุ่มเมื่อได้ตำแหน่งที่ต้องการและจะมีเสียงสัญญาณเตือนเมื่อถึงตำแหน่งล่างสุด

FIX ซ้าย-ขวา เมื่อต้องการเปลี่ยนทิศทางลมแนวนอน ให้ปล่อยปุ่มเมื่อได้ตำแหน่งที่ต้องการและจะมีเสียงสัญญาณเตือนเมื่อถึงตำแหน่งตรงกลาง

นอกจากการปรับทิศทางลมตามองศาที่เราต้องการได้แล้ว ยังสามารถเลือกปรับส่ายทิศทางลมอัตโนมัติด้วยการกด SWING ได้ด้วยโดยลมจะเปลี่ยนไปตามการกดแต่ละครั้ง

กดครั้งที่ 1 ส่ายลมแนวตั้ง (ปรับขึ้น-ลง)

กดครั้งที่ 2 ส่ายลมแนวนอน (ปรับซ้าย-ขวา)

กดครั้งที่ 3 ส่ายลมทั้งสองแนว (ขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา)

กดครั้งที่ 4 หยุด

 

 

ปรับใบทิศทางลม (ใช้ได้เฉพาะรุ่นขนาด 36,000 BTU)

เราสามารถกดปุ่ม AIR FLOW เพื่อเลือกเป่าลมในรูปแบบต่าง ๆ ที่เราต้องการได้ ทั้งเป่าแบบกระจายลมเย็น กระจายลมไปทั่วห้อง เป่าลมเฉพาะจุด เป่าลมไปที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งโดยเมื่อกดปุ่ม AIR FLOW ทิศทางลมจะเปลี่ยนไป

กดครั้งที่ 1 เป่าลมทั่วถึง ตรงกลาง

กดครั้งที่ 2 เป่าลมทั่วถึง ด้านขวา

กดครั้งที่ 3 เป่าลมทั่วถึง ด้านซ้าย

กดครั้งที่ 4 เป่าลม เฉพาะจุด ตรงกลาง

กดครั้งที่ 5 เป่าลม เฉพาะจุด ด้านซ้าย

กดครั้งที่ 6 เป่าลม เฉพาะจุด ด้านขวา

กดครั้งที่ 7 ยกเลิกการกำหนดรูปแบบ

 

 

 #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts







#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้