CONTROL WITH TECHNOLOGIES ฟีเจอร์สุดล้ำ ใช้งานแอร์แบบไม่ต้องพึ่งรีโมท

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

remote wifi

CONTROL WITH TECHNOLOGIES ฟีเจอร์สุดล้ำ ใช้งานแอร์แบบไม่ต้องพึ่งรีโมท

ล้ำให้สุดกับแคเรียร์ด้วย CONTROL WITH TECHNOLOGIES ใช้งานแอร์บ้านแบบไม่ต้องใช้รีโมท

ฟีเจอร์ Control with Technologies สามารถควบคุมแอร์ผ่านระบบ WiFi พร้อมสั่งการแอร์ผ่านทางระบบเสียง และแอปพลิเคชันได้ทันที

สั่งการด้วยเสียงได้ทันทีเมื่ออยู่ใกล้ ผ่าน Smart Home device หรือ Smartphone

สั่งการผ่านแอปพลิเคชันเมื่ออยู่ไกล พร้อมแจ้งเตือนทันทีเมื่อแอร์มีปัญหา

        ในยุคปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างมาก จนสามารถเรียกได้ว่าเราอยู่ในโลกยุคดิจิตอลกันแบบเต็มตัว แคเรียร์เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ ก็ต้องมี Smart device อยู่กับตัวสักเครื่องแน่นอน อย่างเช่นหน้าจอที่กำลังใช้อ่านบทความอยู่นี้ก็ด้วย ซึ่งอาจไม่ใช่แค่คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่รวมถึงทุกอุปกรณ์เทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ทุกประเภท

        แคเรียร์พัฒนาระบบ Control with Technologies เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและปรับตัวให้เป็นส่วนหนึ่งของ Smart Home ในบ้านคุณ ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

Control with Technologies เทคโนโลยีที่เชื่อมต่อโลกดิจิตอล

ฟีเจอร์ Control with Technologies เป็นการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมกับการใช้แอร์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ของผู้ใช้งาน ผ่านการสั่งการด้วยระบบไวไฟ (WiFi Built-in) โดยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบปฏิบัติการด้วยกัน

voice control สั่งการด้วยระบบเสียง (Voice Control)

รูปแบบแรกเป็นระบบสั่งการด้วยเสียง เพียงแค่ที่บ้านคุณมีตัวกลางการเชื่อมต่ออย่าง Smart Home device หรือ Smartphone เราก็สามารถสั่งการแอร์ผ่านไมโครโฟนนั้นได้เลย ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ลด-เพิ่มอุณหภูมิ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์เวลาที่เราอยู่ที่บ้าน เพราะไม่ต้องเสียเวลาหารีโมทแอร์หรือเปิดแอปพลิเคชันเลยครับเป็นอะไรที่สะดวกมาก ๆ

สั่งการผ่านแอปพลิเคชัน (Application)

อีกหนึ่งรูปแบบการสั่งการที่สามารถทำทุกอย่างแทนรีโมทแอร์ได้เลย เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ที่มีชื่อว่า “Carrier In The Air” ลงบนโทรศัพท์ และตั้งค่าต่าง ๆ เพื่อเชื่อมต่อกับแอร์ในครั้งแรกที่ใช้ โดยแอปฯ เดียวสามารถเชื่อมต่อกับแอร์ได้ทุกตัวที่มีฟีเจอร์ Control with Technologies ทำให้การใช้งานแอร์ง่ายขึ้นแบบสุด ๆ เพราะแค่มีอินเทอร์เน็ต เราก็สามารถสั่งการแอร์จากทางไกลได้ตลอดเวลาโดยผ่านระบบ Cloud Sever ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม การสั่งการผ่านแอปพลิเคชันจึงเหมาะมาก ๆ กับคนที่ชอบความสะดวกสบาย ทำทุกอย่างผ่านโทรศัพท์ตลอดเวลา หรืออยู่นอกบ้านเป็นประจำ

·      การใช้งานผ่านแอปฯ นั้นยังมีข้อดีอีกหลาย ๆ อย่างเลย ทั้งการเช็กการทำงานของแอร์ การแจ้งเตือนทันทีเมื่อแอร์มีปัญหาด้วย Error code ที่ระบุอย่างชัดเจนว่าแอร์ขัดข้องตรงไหน ที่สำคัญยังสามารถคำนวณค่าไฟให้เราดูได้ด้วย ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านต่อได้ที่ Realtime Power Consumption Check

 #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts




#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้