หมดปัญหาสำหรับคนขี้ร้อน ด้วย ฟังก์ชั่น Carrier Big airflow  

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

   หมดปัญหาสำหรับคนขี้ร้อน ด้วย ฟังก์ชั่น Carrier Big airflow  

 

หมดปัญหาสำหรับคนขี้ร้อน ด้วย ฟังก์ชั่น Carrier Big airflow  

 

Big Airflow เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีของแคเรียร์ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความเย็นสะใจ ด้วยใบพัดที่มีขนาดใหญ่และลาดเอียงทำให้การทำความเย็นนั้นมีประสิทธิภาพสูง สามารถส่งลมได้ไกลทั่วถึง เหมาะสุด ๆ สำหรับติดในห้องนอน ห้องสำหรับการพักผ่อน หรือจะเป็นห้องทำงานก็ได้ เพราะถึงลมจะส่งออกไปแรงแค่ไหนแต่การทำงานเงียบสนิท ด้วยความใหญ่ของใบพัดทำให้ใช้รอบหมุนน้อยกว่าปกติ ส่งลมได้เย็นขึ้น แรงขึ้นโดยไม่ต้องพัดหลายรอบเลย ไม่รบกวนการพักผ่อน หรือการทำงานที่ต้องใช้สมาธิ แต่ความเย็นยังคงแรงสะใจแน่นอน
#บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts







 

#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz

#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้