สารพัดปัญหาจากลมแอร์เป่าตัว

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

gentle flow


สารพัดปัญหาจากลมแอร์เป่าตัว


เมื่ออยู่ในห้องแอร์ หลาย ๆ คนคงไม่ชอบการที่ถูกลมเป่าเป็นเวลานาน ๆ เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ร่างกายเสียความชุ่มชื้นเป็นที่มาของปัญหาและอาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นทั้งที่เรารู้ตัวและไม่รู้ตัว

ระคายเคืองผิว

การโดนลมเป่าตัวตรง ๆ เป็นเวลานานจะทำให้ผิวหนังเสียความชุ่มชื้นได้ เป็นสาเหตุให้เรารู้สึกไม่สบายตัว เพราะอาการแห้ง คัน แสบ แดง หรือลอกเป็นขุย ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ยิ่งเป็นเด็กเล็กอาจทำให้เกิดผื่นคันจากผิวหนังอักเสบเลยทีเดียว การที่เราจะเป็นมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระดับความแห้งของผิวที่มาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้การที่ลมปะทะผิวโดยตรงนั้นจะทำให้ผิวแห้งตึง และขาดน้ำได้ง่าย แล้วยังส่งผลให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วย

ปวดหัว

แอร์จะปล่อยลมในอุณหภูมิที่ค่อนข้างต่ำ เพื่อให้ห้องที่มีความร้อนอยู่ เย็นอย่างทั่วถึงตามที่เราตั้งอุณหภูมิไว้ ดังนั้นการที่เราโดนลมเย็นปะทะตัวและเป่าหัวโดยตรงจะทำให้ร่างกายต้องปรับตัว จนอาจเกิดการหดตัวของหลอดเลือดได้ ซึ่งนำมาสู่อาการปวดหัว นอกเหนือจากการปวดหัวทั่วไปแล้ว การที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงไม่คงที่ ยังส่งผลให้เกิดไมเกรนบ่อยและจะรุนแรงขึ้นอีกด้วยนะ

ตาแห้ง

ใครที่ใส่คอนแทคเลนส์หรือมีปัญหาเกี่ยวกับตาแล้ว การหลีกเลี่ยงโดนลมแบบตรงๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากนะ เพราะนอกจากการระคายเคืองแล้ว อาจทำให้เป็นแผลที่กระจกตาหรือติดเชื้อได้เลย

จมูกแห้ง

เคยเป็นกันไหม? บางทีนอนในห้องแอร์ ตื่นมาอีกทีรู้สึกเจ็บคอ มีอาการจมูกแห้ง และหายใจไม่สะดวก สิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้เพราะเรานอนโดยที่แอร์เป่าตัวจะทำให้ทางเดินหายใจเราแห้งและสูญเสียความชุ่มชื้นไปนั่นเอง

Gentle Touch เปิดประสบการณ์สัมผัสอ่อนโยน

แคเรียร์เองก็เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้เช่นกัน เราจึงพัฒนาระบบที่เรียกว่า “Gentle Touch” ขึ้นมาด้วยหลักการของความเย็นที่จะตกลงสู่ที่ต่ำเพราะมีความหนาแน่นที่มากกว่าและความร้อนที่จะลอยตัวขึ้นที่สูง เราจึงใช้หลักการนี้มาพัฒนาการทำงานของระบบ Gentle Touch ก็คือการปล่อยความเย็นสู่ที่สูง ก่อนที่ความเย็นจะตกลงมาให้เย็นทั่วทั้งห้อง จึงจะไม่มีการเป่าลมสู่ตัวเราแบบตรง ๆ ให้เกิดการระคายเคืองต่อ ผิว ตา จากผลการทดสอบแล้ว ระบบนี้จะยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวเราไปได้อีกถึงประมาณ 30% เลยทีเดียว ส่วนการเปิดใช้งานระบบนั้นง่ายนิดเดียวแค่กดปุ่ม Menu แล้วเลือกโหมด HADA ได้เลย


#บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts







#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้