การเลือกขนาดของเครื่องปรับอากาศ สำหรับผู้ที่เปิดร้านมินิมาร์ท

Last updated: 9 ม.ค. 2557  |  3709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกขนาดของเครื่องปรับอากาศ สำหรับผู้ที่เปิดร้านมินิมาร์ท

ติดแอร์ร้านมินิมาร์ท จะเลือกติดแอร์อย่างไรดี                                                                                                           
หากเรานั้นมีร้านค้าหรือมินิมาร์ทของเราเอง และต้องการที่จะเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ ไว้สำหรับติดตั้งในร้านค้า

 การเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ เพื่อติดตั้งในร้านค้าของคุณ หากคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศ ที่เหมาะสมสำหรับร้านค้าของเรานั้น สิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือ
      ขนาดของร้านค้าของคุณ  ร้านค้าหรือมินิมาร์ทของเรานั้นมีขนาดเล็กหรือใหญ่และกว้างแคบเพียงใด ในการที่จะซื้อเครื่องปรับอากาศมาติดตั้งในร้านค้าของเรา ถ้าหากว่าร้านค้าของเรานั้นเล็กๆหรือไม่ใหญ่มาก ก็ให้เราเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีขนาดกลางครับ ( ที่สำคัญคือ ต้องเผื่อ BTU ความเย็นของเครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งของ และจำนวนคนเข้าร้านด้วย ) ซึ่งจะเหมาะสมและคุ้มค่ากับการเลือกซื้อมา  เพราะหากเรานั้นซื้อเครื่องปรับอากาศที่มีขนาดใหญ่มากเกินไปมาติดตั้งในร้านค้าของเรานั้น จะทำให้เรานั้นสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ และก็ไม่เหมาะสมกับร้านค้าที่มีขนาดเล็กด้วย แต่ถ้าร้านค้าหรือมินิมาร์ทของเรานั้นมีขนาดใหญ่และกว้างนั้น แนะนำให้เลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีขนาดใหญ่ตามขนาดของร้านค้าเลยครับ เพราะจะทำให้ความเย็นนั้นกระจายอกไปได้อย่างทั่วถึง สามารถส่งความเย็นได้ทั่วทั้งร้านของเรา หรือถ้ามีร้านค้าที่เป็นขนาดใหญ่มากๆก็ให้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สำหรับใช้ติดตั้งตามห้างสรรพสินค้า หรือเครื่องปรับอากาศที่มีขนาดใหญ่มากๆ เพื่อให้ความเย็นของเครื่องปรับอากาศนั้นกระจายได้ทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ แต่ถ้าเรานั้นเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีขนาดเล็กแล้วจะทำให้เครื่องปรับอากาศนั้นทำงานหนักครับ และไม่เหมาะสมกับการใช้ในร้านค้าใหญ่ๆ ก่อนที่จะติดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้นก็ควรเลือกให้ดีๆก่อนครับ 
 

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง  ผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศชั้นนำ(TRANE CARRIER SAMSUNG MITSUBISHI  PANASONIC, LG ฯลฯ) และ ศูนย์อะไหล่เครื่องปรับอากาศ TRANE จำหน่าย ติดตั้ง ออกแบบ ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบน้ำเย็น (Chiller) ระบบท่อส่งลมเย็น (Air Duct) สำหรับที่พักอาศัย อาคารสำนักงานและ โรงงานอุตสาหกรรม เครื่องทำน้ำเย็น อุปกรณ์ติดตั้งแอร์ ตู้น้ำเย็น ดำเนินการโดย วิศวกรผู้ชำนาญการ

http://www.amornpat.com
http://www.amornpat.co.th
http://amornpat.lnwshop.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้