“อควา เรซิ่น” สารเคลือบพิเศษเคลือบคอยล์เย็น ช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรก บนพื้นผิวคอยล์ ลดปัญหาการสะสมของฝุ่นได้เป็นอย่างดี

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  1525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 “อควา เรซิ่น” สารเคลือบพิเศษเคลือบคอยล์เย็น ช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรก บนพื้นผิวคอยล์ ลดปัญหาการสะสมของฝุ่นได้เป็นอย่างดี

·         “แอร์” เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้าน ที่ช่วยทำความเย็นและสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านของเรา

·         ถึงแม้แอร์จะช่วยฟอกอากาศภายในบ้านได้ แต่แอร์ก็ยังจำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษาความสะอาดอยู่เสมอ

·         “อควา เรซิ่น” สารเคลือบพิเศษเคลือบคอยล์เย็น ช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรก บนพื้นผิวคอยล์ ลดปัญหาการสะสมของฝุ่นได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่า “แอร์” ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี และหลาย ๆ คนคงเปิดใช้งานแอร์กันเป็นประจำอยู่ทุกวัน เพราะความเย็นจากแอร์สามารถช่วยให้วันที่เหนื่อย ๆ ของเราสดชื่น และผ่อนคลายขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว แต่นอกจากความเย็นแล้ว แอร์ยังช่วยให้อากาศภายในบ้านสะอาด และสดชื่นด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยกำจัดฝุ่น เชื้อแบคทีเรีย และไวรัสในอากาศได้จำนวนมาก ทำให้ทุกคนปลอดภัยจากมลพิษทางอากาศในบ้าน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าแอร์จะเป็นตัวช่วยกำจัด และลดปริมาณฝุ่นในอากาศได้เป็นอย่างดี แต่ก็ใช่ว่าเราไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาความสะอาดของแอร์กันนะครับ เพราะหากแอร์ไม่ได้รับการดูแลความสะอาดแบบที่ควรอาจทำให้เราเจอกับปัญหาอย่าง ท่อแอร์ตัน แอร์ไม่เย็น และน้ำแอร์หยด ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักจะเกิดจากการสะสมของฝุ่นจำนวนมากนั่นเอง 




Aqua resin “อควา เรซิ่น” อีกขั้นของการปกป้องคอยล์เย็น

ด้วยปัญหามากมายที่เกิดขึ้นจากการสะสมและอุดตันของฝุ่นนั้น มักจะเกิดจากคอยล์เย็นเป็นประจำจนบ่อยครั้งที่เราต้องเรียกช่างมาเช็คสภาพ เพราะเราไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองถ้าไม่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบภายในเครื่อง คอมเพรสเซอร์ และความดันต่าง ๆ ที่มากพอ 

แคเรียร์จึงได้นำเทคโนโลยี “อควา เรซิ่น” หรือสารเคลือบพิเศษมาเคลือบคอยล์เย็นไว้ เพื่อช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรก คราบฝุ่นละออง และแบคทีเรียบนพื้นผิวคอยล์ทำให้ไม่เกิดสิ่งสกปรกฝังลึกรวมถึงสามารถล้างคราบฝุ่นออกได้ง่าย ๆ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยจากสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ พร้อมกับห้องเย็นสะอาด สบาย อยู่เสมอ และยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาจากการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรกในแอร์อีกด้วย




 #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts




#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้