COPPER COIL คอยล์ทองแดงที่ทนทานต่อการสึกกร่อนจากแคเรียร์

Last updated: 18 ก.ย. 2564  |  836 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอยล์ทองแดง

COPPER COIL คอยล์ทองแดงที่ทนทานต่อการสึกกร่อนจากแคเรียร์

 คอยล์คือชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อกับคอมเพรสเซอร์ มีหน้าที่ให้น้ำยาแอร์ไหลผ่านและแลกเปลี่ยนความร้อน ให้เกิดเป็นระบบหมุนวนภายใน ปล่อยความเย็นสู่ห้องของเราและปล่อยความร้อนสู่ภายนอก

คอยล์ร้อน คอยล์เย็น ผลิตจากทองแดง ทำให้ทนต่อการกัดกร่อน

การเข้าใจถึงวัสดุของแอร์ก็เป็นอีกหนึ่งความรู้ที่จะทำให้เราเข้าใจประสิทธิภาพและคุณภาพของแอร์ได้มากขึ้นอีกด้วย เช่น คอยล์ที่มีหน้าที่สำคัญในการแลกเปลี่ยนดึงความร้อน

หน้าที่ของคอยล์

ระบบภายในแอร์หนึ่งเครื่องจะมีคอยล์อยู่ 2 แบบ คือคอยล์เย็นและคอยล์ร้อนซึ่งจะทำหน้าที่ต่างกันไป

1.      คอยล์เย็น มีลักษณะเป็นแผง โดยมีเส้นท่อที่ขดไปมา ตามความยาวของตัวแอร์ มีหน้าที่แลกเปลี่ยนความร้อนภายในห้อง

2.      คอยล์ร้อน มีลักษณะเป็นแผง โดยมีเส้นท่อที่ขดไปมา ทำหน้าที่ระบายความร้อน โดยการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำยา ที่ถูกส่งมาจากคอมเพรสเซอร์

คอยล์ทองแดงดีอย่างไร?

คอยล์ทองแดงมีคุณสมบัติที่ทนต่อความร้อนและการกัดกร่อนจากสภาวะอากาศ และทนต่อความดันสูง อีกทั้งคอยล์ทองแดงยังง่ายต่อซ่อมบำรุงเป็นอย่างมาก เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคอยล์ออกทั้งแผงแต่สามารถเชื่อมรอยรั่วหรือซ่อมเป็นบางจุดได้



แคเรียร์จึงมั่นใจในคอยล์ทองแดง และนำมาใช้ในเครื่องปรับอากาศของแคเรียร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาจุกจิกกวนใจ ประหยัดเวลา และประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

 

 


#บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #carrier #แอร์แเคเรียร์ # เครื่องปรับอากาศ #แอร์บ้าน #selfcleaning #แอร์บางแค #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #แอร์โรงงาน #ติดตั้งแอร์#CarrierXInverterPlus #XInverterPlus #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts #ฉลากประหยัดไฟเบอร์5 #ประหยัดไฟ #coppercoil #คอยล์ทองแดง #ใช้ทน







#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz




#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้