กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสได้อย่างอยู่หมัด ให้คุณหมดห่วงพร้อมสูดหายใจได้เต็มปอดด้วยฟีเจอร์ X-IONIZER

Last updated: 18 ต.ค. 2564  |  463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

gentle flow

กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสได้อย่างอยู่หมัด ให้คุณหมดห่วงพร้อมสูดหายใจได้เต็มปอดด้วยฟีเจอร์ X-IONIZER

        นวัตกรรมการฟอกอากาศในเครื่องปรับอากาศ carrier  แคเรียร์ ที่ปล่อยไอออนลบไปทำลายเชื้อไวรัส ฝุ่น และสิ่งปนเปื้อนในอากาศเพื่ออากาศสะอาดยิ่งกว่าที่เคย ให้คุณเย็นสบายได้อย่างสบายใจ

ฟีเจอร์ X-IONIZER  มีในรุ่น เครื่องปรับอากาศ carrier แคเรียร์ Color Smart, XInverter Plus, Ion Strike
        นอกจากนี้ เครื่องปรับอากาศ carrier ยังมี ฟีเจอร์ที่ถนอมสุขภาพผิวด้วยนะ  ด้วยฟีเจอร์ GENTLE TOUCH ที่มีอยู่ในรุ่นเครื่องปรับอากาศ carrier แคเรียร์ Color Smart และ XInverter Plus ช่วยเลี่ยงการปะทะของลมบนผิวเราให้ไม่แห้งเสียพร้อมรักษาความชุ่มชื้นในอากาศได้ถึง 30%ฟีเจอร์ถนอมสุขภาพผิว GENTLE TOUCH  จาก แคเรียร์ มีในรุ่น Color Smart, XInverter Plus, Ion Strike, Gemini

#รีโมทแอร์ #แอร์ยี่ห้อไหนดี #แอร์อินเวอร์เตอร์ #แอร์เทรน #แอร์แคเรียร์ #trane #carrier #เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #trane #AHU #อะไหล่ #เทรน #แอร์เทรน #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่ #แผงควบคุม #airhandlingunit #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ่ #wifi #traneapp #thermostat #อะไหล่แอร์บ้าน #แอร์เทรน #เย็นใจไม่ทอดทิ้ง #คอยล์ทองแดง #cassette type #1ทิศทาง #ประหยัดไฟเบอร์5 # Round-Flow Cassette #1-Way Cassette

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง

ตัวแทนจัดจำหน่าย - ติดตั้ง

- เครื่องปรับอากาศ Trane Carrier เทรน แคเรียร์

- แอร์บ้าน - แอร์โรงงาน

- ชิลเลอร์

- ระบบท่อลม ดำเนินการโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ

ติดต่อ

โทร (02)455-9922

http://www.amornpat.com

http://www.amornpat.co.th

http://www.amornpat.biz

#ชิลเลอร์ #ติดตั้งแอร์ #แอร์โรงงาน #แอร์ใหญ์ #chiller #trane #carrier #daikin #mitsu #แอร์เทรน #แคเรียร์ #ระบบท่อลม #VRF

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้