จะติดตั้งแอร์บ้านของคุณตรงไหนดี

Last updated: 9 ม.ค. 2557  |  2510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จะติดตั้งแอร์บ้านของคุณตรงไหนดี

จะติดตั้งแอร์บ้านของคุณตรงไหนดี


การติดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้นควรที่จะติดตั้งในพื้นที่ที่สามารถกระจายความเย็นไปทั่วห้องได้ แต่การติดตั้ง Condensing Unit คอยล์ร้อนนั้นควรที่จะติดตั้งในตำแหน่งที่โดนแสงแดดน้อยที่สุด เพื่อป้องกันการดูดความร้อนจากภายนอก แต่ที่สำคัญไม่ควรติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เข้าไปดูแลยากเพราะอาจจะเป็นปัญหาการดูแลเครื่องปรับอากาศในระยะยาว

 

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง  ผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศชั้นนำ(TRANE CARRIER SAMSUNG MITSUBISHI  PANASONIC, LG ฯลฯ) และ ศูนย์อะไหล่เครื่องปรับอากาศ TRANE จำหน่าย ติดตั้ง ออกแบบ ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบน้ำเย็น (Chiller) ระบบท่อส่งลมเย็น (Air Duct) สำหรับที่พักอาศัย อาคารสำนักงานและ โรงงานอุตสาหกรรม เครื่องทำน้ำเย็น อุปกรณ์ติดตั้งแอร์ ตู้น้ำเย็น ดำเนินการโดย วิศวกรผู้ชำนาญการ

#TRANE #อะไหล่แอร์เทรน #compressor #Carrier#คอมเพรสเซอร์#อะไหล่แอร์ #แอร์แคเรียร์ #แอร์เทรน #อะไหล่trane#carriercompressor #tranecompressor #อมรภัทร #ศูนย์อะไหล่แอร์ #รีโมท #เทอร์โม #รีโมทเทรน #แผงคอยล์ #รังผึ้งแอร์ #คอยล์ร้อน #คอยล์เย็น 
http://www.amornpat.com
http://www.amornpat.co.th
http://www.amornpat.biz

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้