ขั้นตอนเช็คปัญหารีโมท Remote แอร์ ไม่ตอบสนอง กดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง

Last updated: 9 ม.ค. 2557  |  4738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขั้นตอนเช็คปัญหารีโมท Remote แอร์ ไม่ตอบสนอง กดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง

 
ขั้นตอนเช็คปัญหาRemote รีโมทแอร์ ไม่ตอบสนอง กดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง
มีปัญหากับ
Remote รีโมทแอร์ กดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง บางทีแอบกดเล่นทดสอบ ก็ติดครั้งสองครั้ง ที่เหลือก็ไม่ค่อยจะกดติดเลย ต้องไปกดเปิดที่ตัวเครื่องตลอด วิธีเช็คมีอย่างไรบ้าง การตรวจเช็คRemote รีโมทแอร์นั้น ควรจะทำงานขั้นตอนเล็กสุด ไปจนถึงขั้นตอนใหญ่สุด (เปลี่ยนรีโมท Remote) โดยยมีขั้นตอนการตรวจเช็คดังนี้ ลดระยะห่างระหว่างRemote รีโมท และตัวเครื่อง แล้วลองใช้งาน ลองเปลี่ยนถ่านรีโมท Remote ใหม่ หลังจากเปลี่ยนถ่าน ก็ลองกดใช้งาน หากกดได้ทุกปุ่มปกติ ก็ไม่มีปัญหา หากยังไม่ได้ ก็ลองนำRemote รีโมทของเพื่อนบ้าน / ญาติที่น้อง ที่ใช้แอร์ยี่ห้อเดียวกัน (รุ่นเดียวกันจะดีมาก) มาลองกดใช้งาน สุดท้ายถ้ายังใช้งานไม่ได ก็ให้ลองไปหาซื้อRemote รีโมทแอร์ จากศูนย์อะไหล่แอร์มาใช้งาน หากยังไม่ได้อีก อันนี้มั่นใจได้ ว่าแผงวรจรตัวรับสัญญาณที่ตัวเครื่องแอร์เสียแน่นอน ต้องเรียกช่างแอร์มาซ่อมแล้วครับ

 

บจก.อมรภัทร เทรดดิ้ง  ผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศชั้นนำ(TRANE CARRIER SAMSUNG MITSUBISHI  PANASONIC, LG ฯลฯ) และ ศูนย์อะไหล่เครื่องปรับอากาศ TRANE จำหน่าย ติดตั้ง ออกแบบ ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบน้ำเย็น (Chiller) ระบบท่อส่งลมเย็น (Air Duct) สำหรับที่พักอาศัย อาคารสำนักงานและ โรงงานอุตสาหกรรม เครื่องทำน้ำเย็น อุปกรณ์ติดตั้งแอร์ ตู้น้ำเย็น ดำเนินการโดย วิศวกรผู้ชำนาญการ

http://www.amornpat.com
http://www.amornpat.co.th
http://amornpat.lnwshop.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้